สวัสดิการ

ช่วยเหลือค่าคลอดบุตร

โดย admin
 วันที่ 08 พ.ค. 2562 เวลา 09:39 น.
 637

ช่วยเหลือค่าคลอดบุตร

สวัสดิการช่วยเหลือค่าคลอดบุตร
หลักเกณฑ์การรับสวัสดิการ
     1. เป็นสมาชิกสามัญ มาแล้วครบ 1 ปี ในวันขอรับเงินสวัสดิการ
     2. กรณีสามีและภรรยาเป็นสมาชิก ให้ใช้สิทธิขอรับสวัสดิการได้เพียง 1 คน
     3.ในรอบปีมีสิทธิรับสวัสดิการได้ 1 ครั้ง และตลอดอายุสมาชิกมีสิทธิรับสวัสดิการได้ 3 ครั้ง
จำนวนเงินจ่ายสวัสดิการ
     ครั้งละ 1,500 บาท
การรับเงิน
     สมาชิกยื่นเอกสารขอรับเงินสวัสดิการได้ภายใน 90 วัน นับถัดจากวันเกิดของบุตร ที่ระบุไว้ในใบสูติบัตร หากพ้นกำหนด 90 วัน สมาชิกไม่ติดต่อขอรับเงินสวัสดิการ ถือว่าสมาชิกสละสิทธิ์ขอรับเงิน
เอกสารประกอบการพิจารณา
      1.คำร้องขอรับเงินสวัสดิการ
     2.สำเนาบัตรประจำตัวพนักงานรถไฟ (กรณีไม่มีบัตรพนักงานรถไฟฯ) ใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
     3.สำเนาหนังสือรับรองแสดงการคลอดบุตรจากสถานพยาบาล หรือใบสูติบัตร
     4.กรณีสมาชิกเป็นผู้หญิง ไม่ต้องยื่นสำเนาทะเบียนสมรส กรณีสมาชิกเป็นผู้ชายให้ยื่นสำเนาทะเบียนสมรส กรณีไม่มีทะเบียนสมรส ต้องยื่นหนังสือจดทะเบียนรับรองบุตร
     (รายการที่ 2-4 รับรองสำเนาถูกต้อง)


 คลิ๊ก >>> คำร้องขอรับเงินสวัสดิการช่วยเหลือค่าคลอดบุตร